Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Ngon miệng với thực đơn giảm cân từ cá mòi

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Hiệu quả giảm cân từ cá mòi

 
Tin vui giành cho những bạn thích ăn cá đây. Cá mòi không chỉ giàu dinh dưỡng mà cá mòi còn giúp bạn giảm cân hiệu quả nữa đấy nhé. Thật hay và thú vị phải không nào? Hãy đọc và thực hiện ngay bạn nhé.

May-tap-da-nang

Cá mòi là những siêu thực phẩm có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả vì đây là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Cá mòi là 1 loại cá vùng nước mặn, kích thước nhỏ, có thể dùng  trong tất cả các bữa ăn kể cả bữa ăn nhẹ. Trong thành phần cá mồi chứa nhiều Omega-3, protein, vitamin D và canxi. Đặc biệt, cá mồi là một trong số ít các loại thực phẩm có chứa Coenzyme Q10 - một chất dinh dưỡng rất tốt cho các tế bào cơ thể mà rất hiếm tìm thấy trong các thực phẩm khác.Coenzyme Q10 giúp tăng cường năng lượng và có tính chống oxy hóa.

Cá mòi rất giàu canxi, phốt pho, protein, kali và sắt khi so sánh với các loại thực phẩm lành mạnh khác như sữa, chuối, thịt, và rau xanh. Đó là nguyên nhân tại sao bạn nên chọn cá mồi là thực phẩm chính trong thực đơn giảm cân của mình.

Lợi ích

Cá mòi là 1 loại rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, lại không mất nhiều chi phí cho những người muốn giảm cân nhanh. Vì cá mồi thường được đóng gói hoặc dưới dạng hộp tiện lợi cho bạn sử dụng.
Tuy nhiên, bạn nên hạn chế việc sử dụng cá đóng hộp vì chúng đã được ướp sẵn gia vị như dầu,…sẽ không tốt cho chế độ giảm cân của bạn. Vì thế, khuyến cáo bạn nên sử dụng cá mồi tươi, nướng,…sẽ rất tốt cho bạn.

Ưu điểm của Cá mòi

may-tap-da-nang

Các axit béo Omega-3 có trong cá mòi tăng cường hoạt động của não và giúp bạn có trí nhớ tốt, thậm chí đảo ngược các triệu chứng của bệnh Alzheimer. Ngoài ra trong cá mồi chứa các axit béo chống viêm tự nhiên, hỗ trợ cho bệnh nhân mắc bệnh khớp như viêm khớp, giúp hạ huyết áp và ngăn ngừa các vấn đề tim mạch bằng cách kiểm soát mức độ cholesterol và triglycerides.
Cá mòi có hàm lượng protein cao, giúp bạn cảm thấy thỏa mãn và làm giảm cảm giác đói. Do đó, chúng có thể giúp bạn giảm cân lại cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần. Hàm lượng protein cũng làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn dẫn đến giảm cân.
Cá mòi là nguồn tự nhiên dồi dào vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe. Chúng chứa rất ít carbohydrate, điều này sẽ giúp duy trì lượng đường trong máu trong cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng

Trong 100 gram cá mồi chứa: 250 calo gồm 125 calo từ chất béo, 30 gram protein. trong 1 ngày nếu bạn tiêu thụ 200 gram thịt cá có thể đáp ứng đầy đủ lượng calo cho cơ thể. Đồng thời, trong 100 gram cá hồi chứa khoảng 10 gran chất béo, đáp ứng 20% yêu cầu chất béo cơ thể cần, trong 10 gram đó là 2 gram chất béo bão hòa và không chứ cholesterol.Chỉ với 50 gram cá mồi đã đáp ứng 100% lượng vitamin B12 mà cơ thể cần cho 1 ngày, không chứa chất xơ và đường

Thật thú vị phải không nào vừa cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, lại không béo mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên hiệu quả tốt nhất nếu bạn có một chế độ luyện tập thể dục phù hợp. Đặc biệt với sản phẩm máy tập đa năng Total gym sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể nữa đó nhé.

 Thông tin về sản phẩm máy tập đa năng total quý khách có thể xem ngay tại đây :

Tập thể dục hiệu quả với máy tập đa năng Total GYM. 

 Sử dụng máy tập đa năng Total Gym giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất. Total Gym giúp bạn có thể tập luyện toàn thân hay chuyên sâu vào 1 bộ phận/vùng cơ bất kỳ nào đó trên cơ thể.
may-tap-da-nang
 Máy tập đa năng thế hệ mới


Máy tập đa năng Total Gym có ưu điểm


- Thiết kế kiểu dáng máy tập đa năng và các tập ứng dụng mang tính chuyên nghiệp cao, bao gồm hơn 100 bài tập
- Dễ dàng tập luyện và di chuyển, cất trữ. Máy tập Total Gym đã được lắp ráp hoàn chỉnh
- Với 7 mức kháng lực có thể được điều chỉnh dễ dàng, phù hợp với sức khỏe và thể trạng của mỗi người:
+ Mức 1-3 dành cho người mới bắt đầu tập.
+ Mức 4-5 dành cho người đã quen việc tập luyện thường xuyên với máy+ Mức 6-7 dành cho những người chuyên nghiệp hay đã thuần thục.

 may-tap-da-nang

Máy tập đa năng thế hệ mới

Với máy tập đa năng Total Gym, bạn không chỉ có cơ hội


1.Sở hữu một máy tập mang tính chuyên nghiệp cao,
2.Bạn có thể tập luyện toàn thân hay chuyên sâu vào 1 bộ phận/vùng cơ bất kỳ nào đó trên cơ thể: tay, vai, lưng, eo, mông, chân, ngực, bụng.. . tạo ra hiệu quả rèn luyện vừa toàn diện vừa chuyên sâu.
3.Bằng một chuỗi hơn 100 bài tập phong phú đa dạng với hàng loạt động tác mà bạn thích thú và cảm nhận hiệu quả tác động như: kéo, đẩy , trượt, ép, chèo thuyền, duỗi cơ, . . bạn không lúc nào mất đi cảm hứng trong quá trình tập luyện với máy tập đa năng. Lúc này việc tập thể dục đối với bạn không chỉ là động lực để rèn luyện sức khoẻ hay có một vóc dáng đẹp mà đã trở thành nhu cầu không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày.




Share your views...

0 Respones to "Ngon miệng với thực đơn giảm cân từ cá mòi"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam