Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giảm cân nhẹ nhàng với xe đạp tập thể dục thế hệ mới

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/




Xe đạp tập thể dục một sản phẩm thông minh giúp chị em mang lại cho mình một thân hình thon gọn, lý tưởng nhất mà chỉ với những động tác cực đơn giản và nhẹ nhàng. 

Để luyện tập đạt kết quả cao nhất bạn cần kết hợp ăn uống và luyện tập. Xe đạp tập thể dục có thể ảnh hưởng tích cực đến việc kiểm soát trọng lượng cơ thể để vóc dáng trở nên thon gọn và khỏe khoắn hơn. Toàn bộ các cơ của bạn sẽ phải tham gia tập luyện như vậy sẽ đốt chấy được rất nhiều calo của cơ thể và giúp bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Luyện tập với xe đạp tập thể dục là lý tưởng cho việc chống căng thẳng. Xe đạp tập thể dục sử dụng  theo 2 cách vừa đáp ứng các nhu cầu về hoạt động hoặc tập thể dục, vừa tạo ra tinh thần thoải mái, thư giãn tâm trạng khi tập luyện.

xe-dap-tap-the-duc

Xe đạp tập thể dục mang lại cho bạn thân hình đầy quyến rũ

Khi tập luyện làn da của bạn cũng được hưởng lợi và trở nên hồng hào hơn do quá trình trao đổi chất được kích thích. Bạn có thể hoàn toàn yên tân khi sở hữu xe đạp tập thể dục ngày hôm nay. Bạn sẽ không phải dậy mỗi sáng sớm để đi bộ thay vì đó bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào tại nhà. Bạn không phải đối diện với tiếng ồn trong không khí quá nhiều, giảm bớt các nguy hiểm rình rập như khi đi các động cơ khác, tăng tính tự lập cho bạn khi đi học, đi làm… Với xe đạp tập thể dục sẽ giúp bạn có một thân hình đẹp.

* Tham khảo một số loại máy tập mới nhất hiện nay tại: http://timemart.vn/305/p/331561/xe-dap-the-duc.html


xe-dap-tap-the-duc

Thân hình quyến rũ khi tập luyện với xe đạp tập thể dục

Thể dục giảm cân với xe đạp là giải pháp tối ưu và lành mạnh. Đạp xe giúp bạn giảm lượng calorie, đốt cháy chất béo, mang lại cơ bắp săn chắc và tinh thần vui vẻ.  Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế chị em nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

xe-dap-tap-orbitrek-elite

Đạp xe mang lại một cơ thể khỏe mạnh

Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h. Đạp xe nhanh mang lại hiệu quả cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của mình.

xe-dap-tap-the-duc

Xe đạp tập thể dục giúp bạn có thân hình đẹp

Không chỉ làm tan mỡ, đạp xe còn giúp tăng cường khả năng dẻo dai, phát triển cơ bắp của chân, cánh tay và mông. Tuy nhiên, chị em cần theo đuổi môn thể dục giảm cân này đúng phương pháp và khoa học để mang lại hiệu quả cao nhất. Chị em nên phân phối thời gian hợp lý khi đạp xe.

Ban đầu, khi mới đạp xe, những bộ phận trên người bạn sẽ đau nhức như lưng, bàn chân, tay, cổ, mông, cẳng chân… Do vậy, chị em chỉ nên đạp chậm với thời lượng 30 phút mỗi ngày. Nhưng khi đã quen, chị rm cần tăng vận tốc, đồng thời tăng thời gian đạp lên từ 45 đến 60 phút mỗi ngày.

=> Phương pháp giảm cân hiệu quả khác bạn có thể tham khảo: http://timemart.vn/305/news-detail/668166/may-tap-the-hinh/bua-trua-an-gi-cho-nguoi-giam-can-.html

Sản phẩm tham khảo:

1.Máy tập toàn thân Orbitrek Elite
2.Máy tập toàn thân HT Fit
3.Xe đạp tập thể dục S-2000
4.Xe đạp tập thể dục MCB-01
5.Xe đạp tập thể dục (kiểu Elliptcial) MCE-65
6.Xe đạp tập thể dục 47




Share your views...

0 Respones to "Giảm cân nhẹ nhàng với xe đạp tập thể dục thế hệ mới"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam