Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tập luyện với Orbitrek elite để có thân hình quyến rũ

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/




xe-dap-tap-orbitrek
Để có một thân hình đẹp thì bạn cần chú ý luyện tập và có nhật kí ăn uống hợp lý. Bạn hãy tin tưởng và sử dụng thiết bị để chăm sóc sức khỏe của mình, mang đến tất cả các tính năng tuyệt vời làm tan biến các trở ngại kể trên và giúp bạn rèn luyện thân thể đúng cách, không bị quá sức và nhanh chóng sở hữu một thân hình khỏe mạnh, duyên dáng như diễn viên - người mẫu mà bạn từng mơ ước một cách nhanh chóng hơn bất kỳ thiết bị nào khác.
Thân hình đẹp luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Xe đạp tập Orbitreck bí quyết để giúp cơ thể bạn. Khi tập kết hợp cả tay chân, có tác dụng vận động toàn thân.bạn sẽ có một sức khỏe tốt. Bạn có thể kiểm soát động tác của mình thông qua các đồng hồ chỉ thời gian, tốc độ, số lần tập, đồng thời có nút chỉnh độ nặng nhẹ khi đạp, có đo nhịp tim, calo, thời gian, thích hợp với diện tích phòng tập nhỏ.
Thân hình đẹp giúp bạn tự tin mặc những bộ quần áo đi dạo trên đường phố và gặp gỡ bạn bè. Xe đạp tập Orbitreck Phù hợp mọi đối tượng giúp giảm cân, cải thiện sức khỏe, săn chắc cơ thể.  Chúng tôi thiết nghĩ cần cung cấp thông tin dưới đây giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.
  Những bài tập đạp xe giúp cho cơ thể bạn phải hoạt động bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.
xe-dap-tap-orbitrek

Những đặc điểm của orbitrek

- Máy tập tổng hợp Orbitrek vận động toàn thân hiệu quả, có thể vận động được vùng bụng, vùng tay, vùng mông, vùng eo, vùng lưng, vùng đùi...
- Đây là máy tập tổng hợp hiệu quả nhất hiện nay giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn, giảm cân, đốt cháy calo cực nhanh 820 calo/giờ. Rất tốt cho tim mạch. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ.
- Chỉ cần một chuyển động sải bước nhịp nhàng rất dễ dàng bạn đã thực hiện được bài tập tổng hợp, cùng với cơ chế kéo đẩy của tay cầm sẽ kéo theo hoạt động của các nhóm cơ tay, vai, ngực, lưng.
- Bạn có thể cố định tay cầm cho tập chuyên sâu vùng thân dưới: Mông, đùi, bắp chân.
  Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, giúp bạn có thể tập luyện ở những nơi nhỏ hẹp, củng như khả năng di chuyển linh động một cách nhẹ nhàng, bạn có thể luyện tập ở mọi nơi theo ý thích… Điều này vô cùng ý nghĩa với những người không có điều kiện và thời gian để đến phòng tập thể dục hiện đại.

Hiệu quả của máy tập Orbitrek elite mang lại không chỉ riêng cho một nhóm cơ nào mà đó là sự vận động của toàn các nhóm cơ trên cơ thể. Vì vậy chúng ta sẻ có một cơ thể hoàn toàn tuyệt vời với những cơ bắp săn chắc đáng mơ ước. Một mơ ước về cơ thể săn chắc và khỏe mạnh sẽ không quá khó để trở thành hiện thực với sự trợ giúp của sản phẩm máy tập tổng hợp Orbitrek Elite.
xe-dap-tap-orbitrek

Cần tập luyện đều đặn với xe đạp tập orbitrek elite

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển nhận thấy: tuân thủ một chương trình đạp xe đều đặn, với cường độ vừa phải sẽ giúp giảm nguy cơ bị đau đầu tới 90%. Đi xe đạp tốt cho người bỏ thuốc lá.Một sức khỏe tốt thì ai cũng mong muôn, một cơ thể đẹp là điều mà rất nhiều người ước ao. Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, ngủ đủ giấc và có sức khỏe tinh thần tốt là chưa đủ bạn nên thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao. Sức khỏe là vàng đó là điều mà chắc hẳn ai cũng biết. Xe đạp tập Orbitreck sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe.
Vận động là cách giúp con người cảm thấy thỏa mái nhất. Xe đạp tập Orbitreck giúp bạn gìn giữ sức khỏe và tinh than sảng khoái. Công việc hàng ngày khiến bạn mệt mỏi, sức khỏe giảm sút. Xe đạp tập Orbitreck đem lại sự sảng khoái cho bạn. Có lẽ hàng ngày dành 2 tiếng đồng hồ đến các phòng tập hào nhoáng với vô số máy tập thể dục không hẳn sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn.
Bí quyết của chiếc máy này nằm ở chỗ nó giúp bạn tập luyện cả phần thân trên và dưới cùng lúc, đốt cháy calory một cách nhanh chóng không thể tin được bằng cách ứng dụng các bài tập kết hợp có lợi cho tim mạch. Không như các máy móc kềnh càng với các chức năng khác nhau ở phòng tập, chiếc máy này kết hợp 3 bài tập trong một, tác dụng lên toàn bộ cơ thể, làm săn chắc cơ bắp, thân hình gọn gàng. 




Share your views...

0 Respones to "Tập luyện với Orbitrek elite để có thân hình quyến rũ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam