Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Xe đạp Orbitrek giúp săn chắc cơ bắp

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/



Đi xe đạp thường xuyên sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sức khỏe đáng kể. Nhưng đôi khi vì thời tiết thất thường, mưa nắng, khói bụi, bận rộn gia đình… hay các vấn đề về sức khỏe, bạn không thể thực hiện những bài tập xe đạp ngoài trời, vậy biện pháp tốt nhất là sử dụng thiết bị thể dục thể thao tại nhà thay thế.

Xe đạp thể dục giúp bạn rèn luyện sức khỏe  

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy tập hoàn toàn có thể thay thế chiếc xe đạp của bạn. Không những thế, nó còn có các công năng khác giúp bạn tập tổng hợp toàn cơ thể như tay, vai, eo, đùi, bắp chân… Đơn giản, dễ sử dụng, tập luyện bất cứ lúc nào, mà bạn còn có thể vừa tập luyện vừa nghe nhạc, xem tivi hay để mắt đến trẻ nhỏ ở nhà. Với những lợi ích thiết thực như thế, tại sao chúng ta lại không bắt tay vào một chế độ tập luyện để đem lại một vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt nào?

Trên cơ thể chúng ta có tới hàng trăm cơ bắp. Tuy nhiên để duy trì thể lực và sức khỏe của chúng, chúng ta phải vận động thường xuyên. Nếu như một tuần bạn không hoạt động sẽ làm giảm 50% sức mạnh của hệ thống cơ bắp và có thể làm cơ bắp yếu ớt lâu dài. Thậm chí không vận động còn là nguyên nhân gây lão hóa cơ bắp, khiến các cơ bị co lại. Thế nhưng nếu bạn kết thân với xe đạp, trong thời gian đi xe đạp, hầu hết các cơ bắp của cơ thể sẽ được kích hoạt như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chân… Điều này khiến hệ thống cơ bắp được tăng cường mạnh mẽ hơn và hoạt động hiệu quả hơn.Ngày hè nóng nực cần tập luyện hàng ngày như nằm ngửa ngồi dậy gập bụng, chạy bộ, đi bộ, động tác vươn người, thẳng duỗi tay chân… thật là làm khó cho các bạn. Nhưng mỗi ngày chỉ cần 30 phút trên máy tập toàn thân Orbitrekthì eo thon không bao giờ rời xa bạn.

Xe đạp thể dục giúp săn chắc cơ bắp

Orbitrek là máy chạy điện đa chức năng tập toàn thân
- Chạy và đi bộ, tập chuyên sâu về cơ bụng, làm cơ bụng săn chắc, giảm mỡ thừa.
- Chức năng xoay eo chống lại sự lão hóa của đốt sống lưng.
- Máy tập toàn thân Orbitrek với cơ chế kéo đẩy của tay cầm sẽ tập luyện tuyệt vời cho tay, vai, ngực, lưng. Massage vùng eo lưng vai đem lại sự dẽo dai cho cơ thể
- Máy tập Orbitrek được trang bị núm điều chỉnh kháng lực chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt cải thiện vòng eo.
- Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho tập chuyên sâu thân dưới: Mông, đùi, bắp chân.
- Máy tập toàn thân Orbitrek là máy tập tổng hợp hiệu quả nhất hiện nay giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn, giảm cân, đốt cháy calo cực nhanh. Rất tuyệt vời cho hệ thống tim mạch.
Một máy tập hiệu quả giúp săn chắc cơ bắp, giảm cân đốt cháy calo cực nhanh để bạn có một thân hình sexy nhanh chóng. Các bài tập cực kì dễ dàng, phù hợp mọi thành viên trong gia đình. Trong khi tập bạn mở một album yêu thích lên, thế là một buổi tập của mình không khác chi là giờ giải lao vậy.
Chỉ cần 30 phút “giải lao” trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ.




Share your views...

0 Respones to "Xe đạp Orbitrek giúp săn chắc cơ bắp"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam