Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Xe đạp và những lợi ích tuyệt vời khi đi xe đạp

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Ai cũng biết xe đạp mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, không chỉ giúp dẻo dai cơ bắp, giúp thoải mái tinh thần mà ngoài ra giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nữa. 

Có rất nhiều cách để cải thiện tình hình sức khoẻ, trong đó đi xe đạp là một trong những hình thức tốt nhất. Sau đây là các lợi ích thiết thực của việc đi xe đạp:

Trước hết là lợi ích của việc đạp xe đạp. Đây được coi là một loại hình vận động, giúp giảm cân, săn chắc cơ bắp, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, giảm thiểu chi phí và bảo vệ môi trường. Đi dạo bằng xe đạp mỗi ngày không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn có ích cho cả những người xung quanh.

di xe dap

Đi xe đạp là hình thức cải thiện sức khoẻ tốt nhất ( Ảnh minh hoạ)
Khí thải từ ô tô, xe máy rất có hại tới môi trường và làm suy giảm đáng kể sức khỏe con người. Chỉ đến khi cả thế giới phải sống trong khoảng thời gian giá dầu ngày một tăng cao thì tới lúc đó số lượng bệnh hen suyễn và viêm phế quản mới giảm xuống đôi chút, vì một điều dễ hiểu là giá xăng dầu tăng kéo theo xe máy, ô tô cũng hạn chế được sử dụng vì vấn đề tiết kiệm chi phí đi lại.

Các nhà khoa học từ Đại học Wisconsin (Mỹ) đã đánh giá lợi ích đi xe đạp qua một nghiên cứu giữa các cư dân tại 11 thành phố. Họ đã yêu cầu những người tham gia phải bắt buộc thay đổi thói quen của mình là thay vì ngồi yên trong xe ô tô đi lòng vòng 3km thì hãy làm một chuyến dạo chơi thoáng đãng bằng xe đạp. Kết quả đem lại thật đáng ngạc nhiên: tại những thành phố đó tỷ lệ tử vong hàng năm giảm 1.295 trường hợp, số lượng các cơn đau tim giảm 860, và bệnh hen suyễn giảm 2.500.

Ngoài ra, chi phí chăm sóc sức khỏe tổng quát giảm 8,7 tỷ USD một năm. Số lượng xe lưu thông giảm đồng nghĩa với việc lượng khí thải carbon dioxide giảm và chi phí cho môi trường vì thế cũng được giảm tải. Một nghiên cứu gần đây tại Anh cũng cho thấy trẻ em thường xuyên đạp xe đạp giúp tăng từ 40-42% việc phát triển thể chất và đảm bảo sức khỏe hơn những đứa trẻ khác.

Các cuộc đi dạo ngắn bằng xe đạp có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và sức khỏe, vì thế nếu trong tuần quá bận rộn thì hãy dành chút thời gian cuối tuần để thử loại hình vận động lành mạnh này.


Nguồn: news/xe dap dien yamaha




Share your views...

0 Respones to "Xe đạp và những lợi ích tuyệt vời khi đi xe đạp"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam