Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Hướng dẫn luyện tập với xe đạp tập thể dục

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Xe đạp tập thể dục mang lại lợi ích gì cho bạn?


Tập luyện với xe đạp tập thể dục thường xuyên sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sức khỏe đáng kể. Bạn không phải đối diện với tiếng ồn trong không khí quá nhiều, giảm bớt các nguy hiểm rình rập như khi đi các động cơ khác, tăng tính tự lập cho bạn khi đi học, đi làm…


Cuộc sống hiện đại đầy bận rộn khiến mọi người hầu như dành toàn bộ thời gian cho công việc, không còn nghĩ đến luyện tập giữ eo hoặc giảm cân. Việc ngồi nhiều 1 chỗ trong văn phòng lại càng làm vòng 2 bị tích tụ mỡ, lâu ngày khó có thể lấy lại vóc dáng như mong muốn. Các nghiên cứu đều chỉ ra việc ngồi nhiều và ít vận động có thể dẫn tới nguy cơ cao mắc chứng béo phì và ung thư, làm tăng sự viêm phù và nồng độ insulin, đồng thời giảm hiệu quả quá trình trao đổi chất, kéo theo nhiều hệ lụy khác.
Như vì lí do công việc chúng ta không thể cải thiện tốt hơn tình hình cơ thể hiện tại. Vậy đâu mới thực sự là giải pháp cho những người làm việc văn phòng muốn có 1 thân hình cân đối. Có những cách “lý tưởng” giúp bạn đốt cháy chất béo ngay tại văn phòng thay vì phải lập ra kế hoạch giảm cân chi tiết. Không cần dụng cụ tập luyện hay có người hướng dẫn, những bài tập dưới đây với máy tập thể dục có thể giúp những người “bụng mỡ” tìm lại được một chiếc bụng thon, gọn mà không phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc.

Cách luyện tập với xe đạp tập thể dục

Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 1:

- Nằm xuống lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt trên sàn. Đặt ngón tay bên tau và giữ khuỷu tay hướng ra ngoài khi bạn dùng cơ bụng cuộn thắt lại và nâng vai cao khỏi sàn.

Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 2

- Nằm xuống với lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt lên sàn, hít vào. Khi bạn thở ra, dùng cơ bụng để nâng cánh tay thẳng lên trên tại một thời điểm khi bạn từ từ ngồi thẳng dậy.
- Đưa cánh tay ra phía sau và hạ thấp người xuống tư thế ban đầu, hít vào. Thực hiện 2 nhịp cho 8 lần như thế. Sau đó bạn sẽ tăng thêm 3 hoặc 4 nhịp.

Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 3

- Nằm xuống như trong hình. Khi bạn co người lên, nâng khuỷu tay phải hướng về đầu gối trái và cùng một thời điểm thì duỗi thẳng chân phải ra nhưng không chạm sàn.
- Tiếp tục đưa đầu gối phải chạm khuỷu tay trái và duỗi thẳng chân trái. Bạn thực hiện liên tục khi đổi chân. Lặp lại 2 - 3 nhịp cho 8 lần như thế.

Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 4

- Bắt đầu với tư thế như trong hình với đầu gối hướng lên trên. Hạ thấp chân xuống, đặt 2 cánh tay ở dưới hông.
- Dùng cơ bụng kéo chân theo hướng lên trên (phải). Lúc này bạn sẽ cảm thấy vùng bụng hơi co chạt. Lặp lại 2 - 3 nhịp cho 8 lần.


Tính năng của xe đạp tập thể dục

Tăng sức mạnh cơ bắp

Trên cơ thể chúng mình có tới hàng trăm cơ bắp. Tuy nhiên để duy trì thể lực và sức khỏe của chúng, chúng mình phải vận động thường xuyên.
Nếu như một tuần bạn không hoạt động sẽ làm giảm 50% sức mạnh của hệ thống cơ bắp và có thể làm cơ bắp yếu ớt lâu dài. Thậm chí không vận động còn là nguyên nhân gây lão hóa cơ bắp, khiến các cơ bị co lại.
Thế nhưng nếu bạn kết thân với xe đạp, trong thời gian đi xe đạp, hầu hết các cơ bắp của cơ thể sẽ được kích hoạt như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chân… Điều này khiến hệ thống cơ bắp được tăng cường mạnh mẽ hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

Tăng sức mạnh của hệ xương

Những bộ phận của cơ thể được hỗ trợ với nhau bằng cơ bắp, gân và dây chằng. Việc tập luyện thường xuyên với xe đạp tập thể dục Orbitrek có thể ảnh hưởng tích cực đến mật độ xương, giúp bảo vệ, tăng sức mạnh của hệ xương.

Phòng bệnh cột sống và đau lưng

Tư thế khi bạn đi xe đạp sẽ kích thích cơ bắp ở lưng dưới. Bằng cách này, cột sống cũng sẽ được tăng cường và có thể kích thích các cơ bắp nhỏ của các đốt sống. Điều này giúp giảm nguy cơ đau lưng và các vấn đề khác cho chúng mình.


Giảm căng thẳng

Hoạt động thể chất như đi xe đạp hàng ngày có thể là một liều thuốc làm giảm căng thẳng, tạo ra sự thư giãn và cân bằng bên trong cơ thể.
Đi xe đạp đặc biệt lý tưởng cho việc chống căng thẳng của chúng mình theo 2 cách vừa đáp ứng các nhu cầu về hoạt động hoặc tập thể dục, vừa tạo ra tinh thần thoải mái, thư giãn tâm trạng khi đạp xe…

Đốt cháy chất béo, giảm cân

Đi xe đạp có thể giúp đốt cháy các chất béo dự trữ và làm thay đổi sự cân bằng cholesterol trong cơ thể. Từ đó làm giảm trọng lượng cơ thể và làm giảm cholesterol để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
Đối với một số teen, việc thường xuyên đi xe đạp còn là một môn thể thao giúp giảm cân nhanh chóng.

Giảm huyết áp

Đi xe đạp với thời gian vừa phải hàng ngày có thể ngăn chặn tình trạng huyết áp cao, do đó giúp tránh đột quỵ. Giảm huyết áp cũng giúp giảm nhịp tim thấp hơn nếu bạn đi xe đạp thường xuyên.


Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "Hướng dẫn luyện tập với xe đạp tập thể dục"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam