Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giảm cân hiệu quả với đai massage VibroSharp

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/



Bạn không phải đầu tư quá nhiều chi phí cho các thiết bị thể dục thể thao cồng kềnh mà chỉ cần một chiếc đai massage vibro shape có thể mang theo bên mình như người bạn nhỏ thân thiết. Bạn có thể tranh thủ bất kì khoản thời gian nào để luyện tập kết hợp cùng thư giãn với vibro shape. Ở văn phòng, khi làm bếp, xem TV, đọc sách báo, nghe nhạc.

Đặc điểm của đai massage, máy massage giảm béo vibro shape

dai-massage+ Đai massage vibro shape giúp bạn đạt được hình dáng mong muốn với chức năng giảm béo. Được sử dụng cùng với chế độ ăn kiêng hợp lý, thiết bị này có thể là một phương pháp hữu hiệu để làm tiêu hao mỡ trong cơ thể và làm giảm cân.
+ Đai massage vibro shape hỗ trợ làm săn chắc cơ thể nhờ chuyển động rung lắc độc nhất vô nhị.
+ Một cách xoa bóp làm thoáI máI bạn, giúp giảm sự căng thẳng và trầm uất (stress).
+ Hỗ trợ quá trình tiêu hóa, với cường độ khác nhau để đáp ứng sở thích hoặc yêu cầu của bạn. Kích thích sự tuần hoàn máu quanh các điểm tiếp xúc, làm giảm sự mỏi cơ và axít lactic.
+ Đa chức năng, có thể sử dụng ở các vị trí khác nhau trên cơ thể

Giảm cân hữu hiệu ngay tại nhà với máy massage

Hiện tại, không cần phải ăn kiêng, không cần đến phòng gym thường xuyên, bạn vẫn có thể giảm cân hiệu quả với vòng eo thon gọn săn chắc với liệu trình giảm béo bụng trong vòng 30 phút với máy massage bụng Pro.
Máy massage bụng vibro shape trị liệu tiêu mỡ, nhẹ nhàng tác động vào các mô mỡ thẩm thấu vào sâu kết cấu mỡ, làm mềm và hoá lỏng mỡ nhanh hơn.
Ngoài ra, máy massage bụng còn giúp khí huyết được lưu thông, tinh thần sảng khoái. Massage sẽ giúp đẩy nhanh quá trình bài tiết, thông huyết, thông kinh mạch. Lượng mỡ thừa sẽ được thải qua nước tiểu và mồ hôi
dai-massageMassage tan mỡ: thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông máu dưới da,giảm sự tích tụ mỡ thừa không đồng đều được tạo ra ở hông, đùi, bụng và mô.
Với phương pháp này, có thể lựa chọn khu vực bạn muốn giảm béo. Vùng giảm béo này sẽ được đốt nóng để hoàn thành việc tiêu hao năng lượng dư thừa một cách triệt để và lâu dài
Với sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác

Với tính năng kép, rung và nóng, máy massage bụng vibro shape cho hiệu quả giảm mỡ tối ưu, máy cho hiệu quả chỉ sau 2 tuần tập, để đạt được hiệu quả giảm cân tối ưu cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý.
- Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai
- Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.
- Đai sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa)
+ Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài. Không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.
+ Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất




Share your views...

0 Respones to "Giảm cân hiệu quả với đai massage VibroSharp"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam