Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bạn đã biết lợi ích của việc tập với xe đạp thể dục Orbitrek?

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Đi xe đạp là một cách tốt để xây dựng khả năng chịu đựng. Bởi vì mọi người thích đi xe đạp và họ sẽ không nhận ra rằng càng ngày họ càng có thể đi được xa hơn.

Ở nhiều nước Âu Châu, xe đạp là một dụng cụ quan trọng trong đời sống hàng ngày. Từ nhiều năm trước, dân Hòa Lan đã cao hơn dân Đức nhiều, mặc dù sự dinh dưỡng và những hoạt động hàng ngày khác đều rất tương tự. Có lẽ cũng có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến sự khác biệt về chiều cao. Nhưng những xe-dap-tap-orbitreknăm gần đây, các nhà bác học đã nghiên cứu và đi đến kết luận là sự dùng xe đạp thường xuyên trong đời sống là nguyên do chính. Mặc dù xe đạp có thông dụng ở Hòa Lan hơn ở Đức, nhưng điều quan trọng hơn là lối đạp xe của dân Đức và Hòa Lan hoàn toàn khác nhau.
 Vì vậy các khoa học gia tin rằng đây là nguyên do chính gây ra sự chênh lệch về chiều cao. Người Hòa Lan giữ người thẳng và duỗi chân thẳng khi đạp xe, trong khi người Đức có khuynh hướng khom về phía trước như những tay đua xe đạp. Người Đức lại không đạp xe thẳng thắn vì yên xe của họ không được nâng cao lên như xe của người Hòa Lan. Hơn nữa, dân Hòa Lan nâng cổ xe hơi cao hơn cổ xe của dân Đức. Điều này giúp cho họ có thể giữ thân người thẳng khi đạp xe. Kết quả là dân Hòa Lan đã vô tình phát triển vóc dáng nhờ làm những động tác thể d ục làm giãn chân thường xuyên.

Chúng ta sẽ có nhiều lợi ích khi tập xe đạp thể dục orbitrek elite

1. Đi xe đạp giúp chúng ta giảm đau đầu. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển nhận thấy: tuân thủ một chương trình đạp xe đều đặn, với cường độ vừa phải sẽ giúp giảm nguy cơ bị đau đầu tới 90%

2. Đi xe đạp tốt cho người hút thuốc lá. Một nghiên cứu mới đây của Pháp cho thấy: Những người ngừng hút thuốc lá có thể giữ được cân nặng của mình nhờ vào đi xe đạp đều đặn hằng ngày.
xe-dap-tap-orbitrek
3. Chúng ta sẽ tăng cường thể lực khi đi xe đạp. Những lợi ích bạn sẽ nhận thấy là cơ thể được tăng cường lượng ôxy, sức mạnh cơ bắp tăng lên. Theo quan điểm đó, việc đi xe đạp được ưa chuộng như một hoạt động tăng cường sức khỏe cho tim mạch, phổi và mọi người cần phải luyện tập theo một kế hoạch nhất định

 
4. Hình thức tập luyện này giúp chúng ta đặc biệt các bạn nữ giảm cân hiệu quả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: mỗi giờ đạp xe có thể giúp cơ thể tiêu thụ 240kcalo (tương đương với 5h đi xe máy). Loại hình vận động nhẹ nhàng nhưng hiệu quả này giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể. Bạn sẽ luôn có một thân hình cân đối và một sức khoẻ dẻo dai.

Cần chú ý chế độ dinh dưỡng khi tập luyện với máy tập đa năng

Chế độ dinh dưỡng là phần tối quan trọng trong mọi phương pháp giảm cân. Thế nên, cần chú ý trước khi luyện tập 30 phút nên ăn một lát bánh mì hoặc một trái chuối để cung cấp năng lượng cần thiết, đồng thời uống một ly nước để đảm bảo lượng nước cố định cho cơ thể. Khi tập luyện cần bổ sung nước sau khoảng mỗi 15 phút đạp xe. Uống từng ngụm nhỏ và không nên đợi tới khi khát mới uống. Nên dùng nước lọc hoặc nước nhạt, độ đường khoảng 2,5%, được để mát từ 4-12ºC, có mùi thơm dễ chịu. Nếu ngọt quá, nước ở lâu trong dạ dày có thể gây rối loạn tiêu hóa.
Sau khi tập luyện ,cần bổ sung tinh bột ở mức vừa phải, tránh khỏi cảm giác đói. Tuy nhiên, không được ăn no. Nước trái cây là nguồn cung cấp năng lượng tốt nhất. Tiếp tục bù nước dựa trên sự căng cơ hay theo dõi nước tiểu, nếu đậm màu là thiếu nước, cần bổ sung ngay khi có thể.
Trong ngày, nên ăn làm nhiều bữa, tạo thành lịch và thói quen hàng ngày. Không nên ăn no, đừng để phải ăn khi đã đói. Nên ăn sau mỗi 2 giờ với thực đơn giàu protein, hạn chế tối đa chất béo. Có thể ăn tinh bột nhưng không nên ăn quá nhiều sẽ làm giảm hiệu quả giảm cân.




Share your views...

0 Respones to "Bạn đã biết lợi ích của việc tập với xe đạp thể dục Orbitrek?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam