Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bật mí bí quyết giảm mỡ đùi nhanh chóng với orbitrek elite

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Xe đạp tập Orbitrek Elite và những bài tập đánh tan mỡ đùi

  
Giảm mỡ đùi hiệu quả với bài tập đơn giản cùng orbitrek elite. Orrbitrek elite nơi mang lại những ước mơ về thể hình cho phái đẹp

Xe đạp tập Orbitrek Elite mang đến cho bạn một phương pháp luyện tập mới đầy thú vị, sảng khoái hơn thế nữa bạn sẽ có một thân hình thon thả cân đối chỉ trong một thời gian ngắn. Xe đạp tập Orbitrek Elite giúp bạn có thân hình đẹp và còn giúp tinh thần sáng khoái, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Xe đạp tập Orbitrek Elite đem lại sự sảng khoái cho bạn. Có lẽ hàng ngày dành 2 tiếng đồng hồ đến các phòng tập hào nhoáng với vô số máy tập thể dục không hẳn sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn.


xe-dap-tap-orbitrek-elite

Đạp xe mang lại một cơ thể khỏe mạnh

Chị em hãy tin tưởng và sử dụng thiết bị để chăm sóc sức khỏe của mình, mang đến tất cả các tính năng tuyệt vời làm tan biến các trở ngại kể trên và giúp bạn rèn luyện thân thể đúng cách, không bị quá sức và nhanh chóng sở hữu một thân hình khỏe mạnh, duyên dáng như diễn viên - người mẫu mà bạn từng mơ ước một cách nhanh chóng hơn bất kỳ thiết bị nào khác.

xe-dap-tap

Mang lại hiệu quả tức thì với Orbitrek Elite


Bí quyết của chiếc máy này nằm ở chỗ nó giúp bạn tập luyện cả phần thân trên và dưới cùng lúc, đốt cháy calory một cách nhanh chóng không thể tin được bằng cách ứng dụng các bài tập kết hợp có lợi cho tim mạch. Không như các máy móc kềnh càng với các chức năng khác nhau ở phòng tập, chiếc máy này kết hợp 3 bài tập trong một, tác dụng lên toàn bộ cơ thể, làm săn chắc cơ bắp, thân hình gọn gàng.

Kết quả tuyệt vời sẽ đến với quý khách với bài tập 20 phút mỗi ngày, 3 lần mỗi tuần. Và còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tập thể dục, vừa có thể để mắt đến bọn trẻ hoặc không bỏ sót chương trình truyền hình yêu thích. Ngoài ra bạn luyện tập với xe đạp tập Orbitrek Elite Thì chị em còn có thể chú ý một số bạn tập tự tập giúp làm giảm mỡ đùi. Dưới đây là bài tập gồm 3 động tác giúp đánh tan mỡ thừa vùng đùi.

=> Phương pháp giảm cân hiệu quả thì cần chú trọng đến ăn uống bạn có thể tham khảo: http://timemart.vn/305/news-detail/668166/may-tap-the-hinh/bua-trua-an-gi-cho-nguoi-giam-can-.html


Bài tập đầu tiên dành cho bắp chân

xe-dap-tap-orbitrek-elit


Nâng bắp chân là một trong những bài tập điển hình giúp cho đôi chân được thon gọn. Bài tập này sẽ giúp cho bắp chân, bàn chân, mắt cá chân và cơ bắp đều khỏe mạnh hơn. Bắt đầu bằng cách đứng thẳng lên với bàn chân chụm lại với nhau và đặt tay ở ngay cạnh thân mình hoặc nắm lấy một cái gì đó để giữ thăng bằng. Từ từ rướn người lên, do đó toàn bộ trọng lượng cơ thể của bạn sẽ dồn lên bàn chân và các ngón chân. Giữ tư thế ở vị trí này, sau đó từ từ hạ thấp xuống để bắt đầu lại. Bạn sẽ cảm thấy các mỡ thừa nhanh chóng bị đốt cháy chỉ sau 1 vài lần thực hiện.

Ngoài ra chị em có thể tập luyện với bài tập sau, bài tập này sẽ có tác dụng cho toàn bộ phần chân của bạn nhưng sẽ đặc biệt khiến cho phần bắp chân cảm giác như bị thiêu đốt. Đứng thẳng với chân rộng ngang hông. Nâng chân trái lên khỏi mặt đất, cố gắng giữ cho đùi song song với sàn nhà của bạn trong suốt thời gian tập. Bắt đầu nhảy lên xuống trên chân phải của bạn. Tiếp tục thực hiện ít nhất ba mươi giây, sau đó chuyển sang phía bên trái.

xe-dap-tap-orbitrek-elite

Bài tập này rất giống với bài tập nâng bắp chân, nhưng với cường độ cao hơn một chút. Đứng thẳng với chân rộng ngang vai và 2 bàn chân hướng ra phía ngoài (như vị trí thứ hai trong ba lê). Khuỵu chân xuống để tạo thành một góc 45 độ, và đảm bảo rằng phần thân còn lại vẫn thẳng. Từ từ nâng gót chân lên khỏi mặt, như vậy chỉ có các ngón chân của bạn trên sàn nhà. Giữ nguyên vị trí này, sau đó từ từ hạ xuống. Nâng bắp chân kiểu ba-lê thực sự hiệu quả cho phần cơ ngoài bắp chân và mắt cá chân.

* Hãy tham khảo một số phương giảm cân nhanh hiệu quả tại: http://timemart.vn/305/pr/344618/623/may-tap-toan-than-orbitrek-elite.html


xe-dap-tap-the-duc-orbitrek -elite

 Bài tập thứ 2 cho vùng đùi:

Bài tập tư thế hình chiếc cầu có tác dụng đáng kinh ngạc cho phần mông và bắp chân. Nằm trên sàn nhà với đôi chân gập lại và bàn chân trên mặt đất. Đặt vai của bạn xuống dưới và nâng phần thân còn lại lên khỏi mặt đất sao cho chỉ vai, cổ, đầu, và bàn chân được chạm xuống sàn. Nâng cao chân của bạn sao cho gót chân rời khỏi mặt đất và các ngón chân cùng mắt cá chân sẽ giữ toàn bộ trọng lượng cơ thể bạn.

Giữ nguyên vị trí này, sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu. Hãy đảm bảo giữ cho xương chậu của bạn càng cao càng tốt trong toàn bộ bài tập này.

Sản phẩm tham khảo:

1.Máy tập toàn thân Orbitrek Elite
2.Máy tập toàn thân HT Fit
3.Xe đạp tập thể dục S-2000
4.Xe đạp tập thể dục MCB-01
5.Xe đạp tập thể dục (kiểu Elliptcial) MCE-65
6.Xe đạp tập thể dục 47




Share your views...

0 Respones to "Bật mí bí quyết giảm mỡ đùi nhanh chóng với orbitrek elite"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam