Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bí quyết giảm cân hiệu quả với việc thay đổi cách luyện tập thể dục

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/



Thay đổi cách luyện tập để giảm cân hiệu quả


 Giảm cân hiệu quả là mơ ước không chỉ của riêng chị em, tuy nhiên giảm cân như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Đơn giản bạn có thể sử dụng các biện pháp giảm cân hiệu quả sau đây. 



Hướng dẫn tập luyện với máy tập đa năng


Giảm cân giúp bạn có thân hình hấp dẫn chính vì vậy mà nhiều chị em tìm đủ mọi cách để giảm cân. Chị em đang buồn phiền vì cân nặng có phần dư thừa của mình và muốn cải thiện vóc dáng. Nhưng những bài tập thể dục giảm cân tại nhà ở phòng tập thì lại quá sức. Hãy thử các phương pháp đơn giản dưới đây:


may-tap-da-nang

Bơi lội là phương pháp giảm cân hiệu quả


Bơi lội giúp bạn giảm cân nhanh:

Giảm béo trong 4 tuần bạn đã thử chưa? Chỉ với 45 phút bơi mỗi ngày, bạn đã tiêu tốn 600kcal. Môn thể thao này giúp vận động đồng đều toàn bộ cơ thể nên rất tốt cho việc giảm cân. Nếu không có điều kiện, bạn có thể bơi vào 3 ngày trong tuần. Thời gian bơi tốt nhất là vào buổi sáng hoặc chiều tối. Không chỉ là bài tập thể dục giảm cân, bơi lội còn thúc đẩy phát triển chiều cao và tăng cường sức khỏe.


may-tap-da-nang

Giảm cân nhanh bằng phương pháp đi bộ


Giảm cân bằng phương pháo đi bộ

Đây là môn thể dục giảm cân đơn giản nhất và có hiệu quả cao nhờ việc tiêu hao một lượng lớn năng lượng. Với thời gian đi bộ khoảng 30 phút, bạn sẽ đốt cháy được khoảng 600kcal. Để bài tập thể dục giảm cân này đạt được kết quả nhanh, bạn nên đi bộ mỗi ngày vào sáng sớm hoặc buổi tối. Tránh đi bộ khi vừa mới ăn no.

may-tap-da-nang

Giảm cân hiệu quả bằng phương pháp nhảy la tinh

Nhảy latinh giúp bạn có thân hình thon gọn

Đây là bài thể dục giảm cân đem lại cho bạn tinh thần vui vẻ, sáng khoái trong khi tập luyện mà vẫn đột được lượng lớn mỡ thừa. Một người học nhảy có thể tiêu hao được 500kcal trong mỗi buổi tập.
may-tap-da-nang
Giảm cân siêu cấp tốc với máy tập đa năng

Bạn có thể áp dụng phương pháp tập luyện với máy tập đa năng để có thân hình quyến rũ hấp dẫn chỉ sau 4 tuần luyện tập.  Bài tập thể dục giảm cân này có thể giúp bạn giải phóng 800kcal trong 1 giờ đồng hồ.

Ngày nay, bên cạnh vấn đề làm đẹp chống lão hóa thì làm thế nào để giảm cân nhanh là một bài toán khó với rất nhiều người, thậm chí cả những người có chỉ số cân nặng bình thường. Những đối tượng này không chỉ mong muốn giảm cân toàn thân mà còn loại bỏ hẳn mỡ thừa ở các vùng khác nhau trên cơ thể như béo bụng, mập đùi, bắp tay, vùng hông…

Tuy nhiên việc loại bỏ các lớp mỡ thừa cứng đầu không hề đơn giản. Nhiều người thậm chí còn áp dụng các phương pháp giảm cân phản khoa học và gây nguy hiểm cho sức khỏe trên thị trường. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng máy tập đa năng
 
Máy tập đa năng giúp loại bỏ mỡ thừa vừa làm săn chắc cơ bắp đem lại sự thon gọn cho cơ thể. Thiết kế bên ngoài gọn nhẹ phù hợp với không gian nhỏ hẹp trong nhà. Đầu tiên bạn nên chọn mức độ thấp nhất khi bắt đầu tập để làm nóng cơ thể sau đó khi đã quen dần thì mới nâng dần lên các cấp khác.

Máy tập đa năng sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp tập luyện toàn thân hiệu quả chủ yếu tập trung vào những bộ phận cơ thể dễ bị tích tụ lượng mỡ thừa nhất. Chỉ một vài động tác đơn giản, máy tập đa năng sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa xấu xí và vòng eo của bạn sẽ nhanh chóng trở nên rất chuẩn.

NguồnTimeMart V




Share your views...

0 Respones to "Bí quyết giảm cân hiệu quả với việc thay đổi cách luyện tập thể dục"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam