Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những lợi ích tuyệt vời của xe đpạ orbitrek elite mang lại cho bạn

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Những lợi ích mà xe đạp tập orbitrek elite mang lại


Giảm cân nhanh chóng và hiệu quả cho chị em văn phòng với sản phẩm xe đạp tập thể dục một cách đơn giản và hiệu quả nhất.


Thể dục với xe đạp là giải pháp tối ưu và lành mạnh. Đạp xe giúp bạn giảm lượng calorie, đốt cháy chất béo, mang lại cơ bắp săn chắc và tinh thần vui vẻ. Nếu có thời gian, bạn hãy dậy sớm và đạp xe vài vòng quanh công viên. Không khí trong lành và khung cảnh xanh tươi sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác sảng khoái của ngày mới trước khi bắt đầu công việc.



orbitrek elit

Hoặc mỗi buổi sáng hoặc chiều tối bạn có thể về nhà tranh thủ đạp xe với sự hỗ trợ của xe đạp tập Orbitrek elite hàng ngày vừa tiện ích mà hiệu quả. Chúng ta hãy tìm hiểu những lợi ích thiết thực của việc đạp xe thường xuyên nhé.

=> Phương pháp giảm cân hiệu quả khác bạn có thể tham khảo: http://timemart.vn/305/news-detail/667058/may-tap-the-hinh/4-cach-tap-the-duc-tai-nha-dem-lai-hieu-qua-bat-ngo.html


xe-dap-tap-orbitrek-elite

Đạp xe mang lại một cơ thể khỏe mạnh

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Đi xe đạp rất tốt cho trái tim của bạn. Đi xe đạp kết hợp với các biện pháp tập thể dục giúp cải thiện hệ tim mạch, cũng như giảm những nguy cơ mắc các bệnh tim mạch vành. Theo Hiệp hội Y khoa Anh, đi xe đạp 20km/tuần có thể làm giảm nguy cơ của bệnh timn mạch 50%. Một nghiên cứu khác với 10.000 cán bộ, công chức cho thấy, nhóm đi xe đạp khoảng 20 dặm trong một tuần sẽ giảm một nửa nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới tim mạch hơn nhóm người còn lại.

Ngoài việc có tác dụng tốt cho tim, đi xe đạp đặc biệt tốt với người bị huyết áp cao. Bạn chỉ cần dành thời gian vừa phải tập luyện với Orbitrek elite hàng ngày có thể ngăn chặn tình trạng huyết áp cao, tránh đột quỵ. Giảm huyết áp cũng giúp giảm nhịp tim thấp hơn nếu bạn đi xe đạp thường xuyên.

xe-dap-tap-orbitrek-elite

Thân hình quyến rũ với xe đạp tập obritrek elite


* Hãy tham khảo một số phương giảm cân nhanh hiệu quả tại: http://timemart.vn/305/pr/344618/623/may-tap-toan-than-orbitrek-elite.html

xe-dap-tap-orbitreck elite
Giúp cơ bắp săn chắc

Cũng như bao môn thể thao khác, đi xe đạp rất tốt cho việc săn chắc da và hình thành cơ bắp, đặc biệt ở nửa dưới của cơ thể như bắp chân, bắp đùi và phần hông, lưng của bạn.

Nếu như một tuần bạn không hoạt động sẽ làm giảm 50% sức mạnh của hệ thống cơ bắp và có thể làm cơ bắp yếu ớt lâu dài. Thậm chí, không vận động còn là nguyên nhân gây lão hóa cơ bắp, khiến các cơ bị co lại.

Do đó, trong thời gian đi xe đạp, hầu hết các cơ bắp của cơ thể sẽ được kích hoạt như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chân... đồng thời làm săn chắc các cơ bắp ở thắt lưng và bụng. Điều này khiến hệ thống cơ bắp được tăng cường mạnh mẽ và hoạt động hiệu quả hơn.

Tốt cho vòng eo

Khi đi xe đạp bạn có thể đốt cháy nhiều calo, đặc biệt khi bạn có một chương trình vận động nhanh hơn so với đạp xe dạo chơi thông thường.

Và đi xe đạp còn gắn liền với việc giúp giảm trọng lượng cơ thể. Bên cạnh đó, đi xe đạp còn giúp đẩy mạnh sự trao đổi chất của bạn, thậm chí ngay cả khi đã ngừng đạp xe

Tốt cho tuổi thọ và xả tress

Đi xe đạp là một cách tuyệt vời để tăng tuổi thọ của bạn. Đi xe đạp thường xuyên liên quan đến việc tuổi thọ của bạn được tăng thêm vài năm, thậm chí ngay cả khi đã được điều chỉnh lại để tránh những chấn thương dễ gặp phải khi tuổi cao.

Đi xe đạp ngoài trời cũng là một cách tốt để “làm bạn” với thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, xua tan mọi buồn phiền và căng thẳng thường ngày của bạn. Nhờ thế mà chất lượng cuộc sống về thể chất và tinh thần của bạn cũng được cải thiện.

Sản phẩm tham khảo:

1.Máy tập toàn thân Orbitrek Elite
2.Máy tập toàn thân HT Fit
3.Xe đạp tập thể dục S-2000
4.Xe đạp tập thể dục MCB-01
5.Xe đạp tập thể dục (kiểu Elliptcial) MCE-65
6.Xe đạp tập thể dục 47




Share your views...

0 Respones to "Những lợi ích tuyệt vời của xe đpạ orbitrek elite mang lại cho bạn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam