Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy tập toàn thân X-Slider mang lại thân hình hoàn hảo cho bạn

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Tập luyện với máy tập toàn thân X-Slider như thế nào?

Hãy tập luyện đúng cách để có thân hình mi nhon quyến rũ như siêu mẫu. Một bí quyết đơn giản là hãy tập cùng máy tập toàn thân X-Slider bạn nhé.
Để đạt hiệu quả tốt trước tiên bạn cần chuẩn bị trang phục tập luyện điều này không chỉ giúp bạn tập luyện tốt hơn cũng như giúp bạn tránh được những chấn thương. Yêu cầu cơ bản là tiện lợi, gọn nhẹ, không gò bó. Khi chạy, nhiệt lượng tỏa ra lớn, mặc nhiều quần áo sẽ làm toát mồ hôi nhiều khiến ta dễ cảm lạnh.


may-tap-the-duc

Có bí quyết giảm cân nào đem lại hiệu quả?

Không nên dùng thắt lưng, nịt áo quá chặt, quần áo chẽn… làm động tác gò bó, hạn chế tuần hoàn máu… Trời lạnh, cần mặc quần áo đủ ấm, nhưng dễ thoát mồ hôi. Giày tập vừa chân, không chặt quá, có đế xốp và dày ở phàn gót chân. Với người lớn tuổi, đế giày cần có tính đàn hồi cao. Có thể dùng giày basket hay ba-ta, tuy nhiên cần lót thêm đế mềm hay đế da (giày 3-4mm).

Điều vô cùng quan trọng đó chính là dù bạn tập luyện bất cứ môn thể thao nào thì bạn cũng cần khởi động trước khi luyện tập. Đây là cách tránh chấn thương cơ bắp tốt nhất. Khởi động gồm đi bộ và các bài tập làm nóng cho các cơ ít vận động khi chạy (cơ vai, lưng, bụng) cùng các bài tập “khởi động” bàn chân như xoay mũi bàn chân, di chuyển chéo chân… Lặp lại từ 4-6 lần.

may-tap-the-duc

Thư giãn cơ thể trước khi luyện tập


=> Có rất nhiều phương pháp để có thân hình đẹp bạn có thể thử một số phương pháp tại: http://timemart.vn/305/news-detail/667005/may-tap-the-hinh/giam-can-nhanh-voi-xe-dap-tap-the-duc.html


Với phụ nữ: Khối lượng chạy tương đương nam giới. Cần tập các bài tập riêng để nâng cao sức mạnh và tính đàn hồi của cơ bụng đặc biệt là các cơ khung chậu. Trong thời kỳ kinh nguyệt, nếu sức khỏe không có biến đổi lớn, chị em có thể tiếp tục chạy nhưng tốc độ giảm xuống như đi bộ. Khi khỏi động, cần bỏ các bài tập dễ gây căng thẳng hay chuyển động mạnh như các bài tập nhảy.

Khi bạn đã lựa chọn được một chiếc máy tập ưng ý thì bạn chỉ việc tập theo đĩa hướng dẫn thôi. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết lựa chọn chiếc máy tập nào thì bạn có thể tham khảo qua về chiếc máy tập toàn thân X-Slider.

 Máy tập toàn thân X - Slider
Điểm nổi bật của máy tập toàn thân X-Slider

 Đây là máy tập toàn thân được thiết kế chuyên cho phần thân dưới giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn, giảm cân, giảm số đo. Máy tác động thật sâu vào nhóm cơ bụng đặc biệt là cơ chéo hai bên sườn, vùng mông, đùi và bắp chân đồng thời cũng tác động lên cơ tay, cơ vai, cơ lưng

Máy tập toàn thân có 10 bài tập, rất dễ tập và vui nhộn, mỗi bài tập tác động sâu vào từng nhóm cơ. Máy thiết kế rất đặc biệt, đặt cơ thể vào tư thế tập lý tưởng không gây tác động đến các khớp xương, không gây tiếng ồn, phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.

- Máy được thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng xếp gọn để cất giữ ở mọi nơi trong nhà. Chỉ cần 20 phút mỗi ngày trong vòng 2 tuần là có kết quả thật bất ngờ. Đây là máy tập toàn thân được thiết kế chuyên cho phần thân dưới giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn, giảm cân, giảm số đo.

- Máy tác động thật sâu vào nhóm cơ bụng đặc biệt là cơ chéo hai bên sườn, vùng mông, đùi và bắp chân đồng thời cũng tác động lên cơ tay, cơ vai, cơ lưng. Máy có 10 bài tập, rất dễ tập và vui nhộn, mỗi bài tập tác động sâu vào từng nhóm cơ.

- Máy thiết kế rất đặc biệt, đặt cơ thể vào tư thế tập lý tưởng không gây tác động đến các khớp xương, không gây tiếng ồn, phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, mọi thể trạng. Máy được thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng xếp gọn để cất giữ ở mọi nơi trong nhà
 

Máy tập toàn thân X - SliderThông tin chi tiết về sản phẩm:

- Xuất xứ : Nghiên cứu thiết kế tại Mỹ. Gia công tại Trung Quốc.
- Kích thước vỏ thùng: 119 x 29 x 11 (cm).
- Trọng lượng trọn bộ cả vỏ hộp: 9 Kg.
- Trọng lượng tối đa của người tập : 125 kg.
- Khung máy bằng thép chịu lực cao sơn tĩnh điện chống rỉ.
- Thời gian bảo hành : 01 năm kể từ ngày mua.
- Bộ sản phẩm bao gồm :
+ Máy tập, dây tăng lực, dây an toàn khi tập
+ Trang bị máy tính theo dõi số bước đi, dùng Pin 1.5 VDC loại Pin AG 10
+ VCD hướng dẫn sử dụng và tập luyện.
+ Sách HDSD & Bảng kế hoạch ăn kiêng.


Một thân hình săn chắc thon gọn với bụng phẳng, eo thon, nâng mông, thon đùi và bắp chân là một vóc dáng vô cùng lý tưởng cho tất cả mọi người.

=> Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số loại máy tập khác đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay: http://timemart.vn/305/p/331562/may-tap-the-duc.html

Sản phẩm tham khảo:

1.Máy tập toàn thân Orbitrek Elite
2.Máy tập toàn thân HT Fit
3.Xe đạp tập thể dục S-2000
4.Xe đạp tập thể dục MCB-01
5.Xe đạp tập thể dục (kiểu Elliptcial) MCE-65
6.Xe đạp tập thể dục 47




Share your views...

0 Respones to "Máy tập toàn thân X-Slider mang lại thân hình hoàn hảo cho bạn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam