Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giảm cân đơn giản, nhanh chóng trong vòng 1 tuần với orbitrek elite

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/


Thực đơn giảm cân trong vòng 1 tuần với Orbitrek Elite

 Orbitrek elite mang lại sự thích thú khi tập luyện giảm cân cho chị em. Hãy trải nghiệm hiệu quả luôn trong tuần đầu tiên với orbitrek elite nhé. 


Orbitrek Elite Là một môn thể thao giúp giảm cân tốt nhất bởi vì bơi là hoạt động khiến toàn bộ cơ thể bạn phải vận động, giúp đốt cháy năng lượng toàn thân. Khi tập luyện với Orbitrek Elite chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ có một thân hình quyến rũ và hấp dẫn. Tuy nhiên xe đạp tập Orbitrek Elite bạn cần có cách tập luyện khoa học cũng như một chế độ ăn uống hợp lý.


orbitrek elit

Giảm cân nhanh với Orbitrek Elite

Ngoài ra dậy sớm vào buổi sáng và tập thể dục với xe đạp tập Orbitrek Elite cũng giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn tập vào thời điểm khác trong ngày. Buổi sáng, việc đốt cháy  mỡ thừa sẽ tăng gấp 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Đây cũng là bí quyết giảm cân cấp tốc an toàn vào mùa hè vì buổi sáng, không khí sẽ mát mẻ và trong lành hơn rất nhiều.

xe-dap-tap-orbitrek-elite

Đạp xe mang lại một cơ thể khỏe mạnh

Quá trình tập luyện có đạt hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào ăn uống nữa. Dưới đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần. Thực đơn giúp thanh lọc một số chất độc trong cơ thể và làm tiêu mỡ nhanh, tuy nhiên nếu anh, chị em áp dụng thực đơn giảm cân này thì có thể sẽ cảm thấy khó chịu trong một vài ngày đầu. Chính vì vậy, anh, chị em hãy kiên trì và cố gắng để giảm cân nặng của mình bằng thực đơn này.

=> Phương pháp giảm cân hiệu quả khác bạn có thể tham khảo: http://timemart.vn/305/news-detail/668166/may-tap-the-hinh/bua-trua-an-gi-cho-nguoi-giam-can-.html

xe-dap-tap-the-duc
Chuẩn bị thực đơn:

Rau xanh: chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…). Muốn ăn chua thì mua thêm cà chua.

Thực hiện:

 Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần.

Mục đích là để các chất độc mà chúng ta không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần. Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm.

Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu bạn quen ăn cay thì bỏ ớt vào. Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.

Nếu muốn làm đầy bao tử bằng trái cây, chị em có thể sử dụng các loại sau: bưởi, táo, dưa leo, mận, sơ ri, cà chua chín, cà rốt, khổ qua. Những loại trái cây này có thể ăn thoải mái vào bất cứ khi nào chị em muốn. Hết sức tránh những trái cây ngọt vì đường hoa quả khi vào cơ thể sẽ biến thành glucose, bước tiếp theo là biến thành mỡ.

* Hãy tham khảo một số phương giảm cân nhanh hiệu quả tại: http://timemart.vn/305/pr/344618/623/may-tap-toan-than-orbitrek-elite.html


xe-dap-tap-the-duc

Thân hình quyến rũ trong tầm tay với Orbitrek Elite

Trà xanh, nước lọc, chị em uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, chị em có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh. Nhiều người lo sợ uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Thực tế không phải thế. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng chị em to ra.

Sản phẩm tham khảo:

1.Máy tập toàn thân Orbitrek Elite
2.Máy tập toàn thân HT Fit
3.Xe đạp tập thể dục S-2000
4.Xe đạp tập thể dục MCB-01
5.Xe đạp tập thể dục (kiểu Elliptcial) MCE-65

6.Xe đạp tập thể dục 47




Share your views...

0 Respones to "Giảm cân đơn giản, nhanh chóng trong vòng 1 tuần với orbitrek elite"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam