Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Xe đạp tập Orbitrek mang lại cho bạn thân hình khỏe mạnh

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/



Xe đạp tập Orbitrek phương pháp luyện tập hiệu quả


Xe đạp tập Orbitrek giúp bạn rèn luyện thân thể đúng cách, không bị quá sức và nhanh chóng sở hữu một thân hình khỏe mạnh, duyên dáng

Tập luyện hiệu quả với xe đạp tập Orbitrek   


Chế độ dinh dưỡng là phần tối quan trọng trong mọi phương pháp giảm cân. Thế nên, cần chú ý trước khi luyện tập 30 phút nên ăn một lát bánh mì hoặc một trái chuối để cung cấp năng lượng cần thiết, đồng thời uống một ly nước để đảm bảo lượng nước cố định cho cơ thể. Khi tập luyện cần bổ sung nước sau khoảng mỗi 15 phút đạp xe. Uống từng ngụm nhỏ và không nên đợi tới khi khát mới uống. Nên dùng nước lọc hoặc nước nhạt, độ đường khoảng 2,5%, được để mát từ 4-12ºC, có mùi thơm dễ chịu. Nếu ngọt quá, nước ở lâu trong dạ dày có thể gây rối loạn tiêu hóa.

Sau khi tập luyện ,cần bổ sung tinh bột ở mức vừa phải, tránh khỏi cảm giác đói. Tuy nhiên, không được ăn no. Nước trái cây là nguồn cung cấp năng lượng tốt nhất. Tiếp tục bù nước dựa trên sự căng cơ hay theo dõi nước tiểu, nếu đậm màu là thiếu nước, cần bổ sung ngay khi có thể. Trong ngày, nên ăn làm nhiều bữa, tạo thành lịch và thói quen hàng ngày. Không nên ăn no, đừng để phải ăn khi đã đói. Nên ăn sau mỗi 2 giờ với thực đơn giàu protein, hạn chế tối đa chất béo. Có thể ăn tinh bột nhưng không nên ăn quá nhiều sẽ làm giảm hiệu quả giảm cân. Đây là một cách để giảm cân hiệu quả.
Đạp xe giúp đốt chát khoảng 300 calo mỗi giờ. Nếu bạn có chu kỳ đều đặn mỗi ngày 30 phút thì bạn sẽ giảm 11 kg trong vòng một năm. Không những thế, nó còn giúp bạn tăng tỷ lệ trao đổi chất sau mỗi lần hoàn thành chuyến đi.Bất kỳ loại hình thể dục thường xuyên nào cũng giúp bạn giảm căng thẳng và trầm cảm. Đi xe đạp ngoài trời cũng là một cách tốt để "làm bạn" với thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, xua tan mọi buồn phiền và căng thẳng thường ngày của bạn.
Các tính năng của xe đạp tập Orbitrek

- Khả năng đáp ứng tập luyện linh hoạt được thiết kế để tác động vừa phải đến vùng thân trên và thân dưới. An toàn cho hệ cơ và khớp tránh các chấn thương do vận động quá mức hoặc sai phương pháp.
+ Tập thể dục bằng xe đạp tập có các bài tập luyện toàn diện cùng tác động đến 6 nhóm cơ: Vai, Ngực, Tay, Lưng, Đùi, Mông.
+ Các bài tập chuyên sâu cho vùng thân dưới: Mông, Đùi, Bắp chân.
- Tính năng vận hành hai chiều để thực hiện các bài tập chạy/đi bộ tới hoặc lùi.



- Tay cầm chỉnh được.
+ Tay cầm khẩu độ rộng (63cm) và có thể chỉnh được độ cao (140 ~ 160cm). Với khẩu độ rộng người tập sẽ cảm thấy thoải mái như đang vung tay chạy trên đường pit và độ cao linh hoạt phù hợp với mọi thể trạng.
+ Có thể thay đổi sang vị trí cố định để thực hiện bài tập chuyên cho các phần thân dưới

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Xe đạp tập Orbitrek mang lại cho bạn thân hình khỏe mạnh"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam