Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những lợi ích bất ngờ của máy tập thể dục

Nguồn bài viết: http://timemart.vn/



Máy tập thể dục giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp


Bận rộn việc cơ quan, việc nhà... và vô số lý do khác khiến nhiều người chọn giải pháp mua máy tập thể dục tại nhà thay cho việc phải đến các trung tâm thể dục 3-4 buổi mỗi tuần.


Máy tập thể dục giúp đốt cháy calo

Máy tập thể dục có thể giúp ngăn ngừa tăng cân thừa, giúp duy trì giảm cân. Các hoạt động thể chất sẽ giúp bạn đốt cháy calo. Các hoạt động mạnh hơn, lượng calo đốt cháy cao hơn. Nếu bạn không thể có nhiều thời gian tập luyện, bạn vẫn có thể tập thể dục theo những cách đơn giản như dùng cầu thang bộ thay vì thang máy.
Hoạt động thể chất thường xuyên có thể mang lại cho bạn cảm giác tràn đầy sinh lực, ảnh hưởng tích cực đến đời sống tình dục của bạn. Hoạt động này có thể dẫn đến tăng kích thích cho phụ nữ. Và những người đàn ông tập thể dục thường xuyên ít có khả năng có vấn đề với rối loạn chức năng cương dương hơn là những người đàn ông không tập thể dục.
Máy tập thể dục mang lại cho bạn một cơ hội để thư giãn, thưởng thức ngoài trời hoặc đơn giản là tham gia vào các hoạt động làm cho bạn hạnh phúc. Hoạt động thể chất cũng có thể giúp bạn kết nối với gia đình hoặc bạn bè trong một môi trường xã hội vui vẻ. Vì vậy, bạn nên tham gia một lớp học khiêu vũ, nhóm đi bộ buổi sáng hay một đội bóng đá. Tìm một hoạt động thể chất bạn thích và tập luyện thường xuyên. Nếu bạn cảm thấy buồn chán, hãy thử một môn khác. Hoạt động thể chất thường xuyên có thể cải thiện sức mạnh cơ bắp của bạn và tăng cường sức chịu đựng của bạn. Tập thể dục và hoạt động thể chất cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các mô và giúp hệ thống tim mạch làm việc hiệu quả hơn. Khi tim và phổi của bạn làm việc hiệu quả hơn, bạn có nhiều năng lượng hơn để thực hiện các công việc hàng ngày khác.

Lợi ích của một số loại máy tập thể dục

Máy tập cơ đùi trong và ngoài có tác dụng giúp đùi săn chắc, thon gọn. Đây được coi là loại máy đa năng, giúp chị em có thể tập cả hai động tác đùi trong và ngoài. Cách tập: Thực hiện từ 1-3 đợt, mỗi đợt 15 lần cho mỗi bài tập đùi trong và đùi ngoài. Tập 2-3 lần/tuần.
Máy tập bụng tương đối dễ tập với thiết kế tập trung cho các vùng cơ ở bụng, nếu kiên trì luyện tập sẽ cho kết quả như ý. Cách tập: Thực hiện từ 1-3 đợt, mỗi đợt tập 25 lần. Tập 2-3 ngày/tuần.
Máy tập chân giúp săn chắc phần hông và đùi. Cách tập: Thực hiện 1-3 đợt, mỗi đợt 15 lần, 2-3 lần/tuần. Khi thực hiện bài tập này, bạn cần giữ cho đầu gối và ngón cái thẳng. Lưu ý: Nhịp thở đều đặn. Tránh những lỗi thường gặp như không giữ được hơi thở khi tập luyện.
Máy tập đa năng là máy tập đa năng giúp bạn luyện tập toàn diện. Chỉ một động tác tập là có thể tác động đến nhiều bộ phận cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, cân đối và săn chắc. Cách tập: Kéo dây tạ lên đồng thời chuyển về phía trước.
Máy đạp xe tốt cho hệ tim mạch và phổi. Giúp đốt cháy lượng calo và tăng cường sinh lực, tăng cường sự dẻo dai. Cách tập: Thực hiện từ 1-3 đợt, mỗi đợt từ 50-60 phút. Bài tập này phát huy tác dụng tốt nhất nếu bạn cảm thấy thật hứng thú luyện tập.
Máy đi bộ trên không tốt cho hệ tim mạch, phổi, đốt cháy lượng calo, tăng cường sự dẻo dai và sinh lực. Cách tập: Thực hiện từ 1-3 đợt, mỗi đợt từ 50-60 phút. Tuy nhiên, không nên tập quá sức. Giữ nhịp tim ổn định trong khoảng từ 125-145 nhịp/phút cho người bình thường. Đa số các máy hiện nay đều có máy đo nhịp tim. Việc đi bộ trên máy trong thời gian 10-15 phút sẽ giúp đánh thức cơ thể bạn từ trạng thái mệt mỏi chuyển qua trạng thái tràn đầy năng lượng. Đây là loại máy không thể thiếu cho chương trình tập luyện hoàn chỉnh cho bạn.
Máy chạy bộ tăng cường sinh lực và sự dẻo dai, ngoài ra còn có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, phổi và đốt cháy calo. Cách tập: Thực hiện từ 1-3 đợt, mỗi đợt từ 50- 60 phút. Đa số các máy chạy hiện nay đều có máy đo nhịp tim. Việc chạy bộ trên máy trong thời gian 10-15 phút sẽ giúp không mệt mỏi và bớt căng thẳng. Đừng quên thở nhịp nhàng khi luyện tập. Đây là bài tập nâng cao vì vậy bạn nên có một huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn để có thể thực hiện đúng các động tác và đạt hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Những lợi ích bất ngờ của máy tập thể dục"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Xe Đạp Tập Orbitreck Elite - TimeMart - Thiên đường mua sắm của bạn All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam